How Coins.ph Works?

Share:
Naging member ako ng coins.ph more than 2 years ago, nong nasa Saudi pa ako nagtatrabaho. Pero hindi sa coins nakatago ang mga kinikita kung bitcoin. Di hamak na malakas ang internet sa Saudi compared dito sa Pinas kaya pinasokan ko mga pagkakakitaan online bukod sa nakaugalian ko na ang ptc at blog. Naging matunog na rin ang bitcoin noon at malakas ang kitaan kahit sa mga free to earn sites.

Tanda ko pa na ang halaga ng isang bitcoin ay katumbas lamang ng P30,000 nong kakaumpisa ng bitcoin. Wala akong idea kung ano ang future ng bitcoin. Yong mga ipon kung bitcoin, nilipat ko sa coins pagkatapos kung ma verified last year July 2016. Yong ibang online income ko, nilipat ko na rin sa coins galing sa Payza at Paypal. Marami kasi akong programs online na pagkakitaan. Iba't iba din ang mode of payment pero nilagay ko sila lahat sa coins saka ko winidro sa aking BDO account.

Lumipas pa ang another year at ito ngayon, hindi ako makakapaniwala na ganito na ang halaga ng isang bitcoin. Ang BUY ay P424,926 at and SELLING naman ay P412,489. Sana hindi ko nalang kinuha sa coins yong pondo ko dati kung alam ko lang ganito ka taas ang halaga after 1 year.

Ano ba ang pwede mong gawin sa funds mo na nakakulong sa coins account mo? Bukod sa madali itong iwidro sa ATM, mas pwede din itong pagkakakitaan. Paano? Pwede kang mag benta ng airtime load sa mga katrabaho, kapitbahay, kaibigan at kamag-anak mo. Apat na K ang pinaghahawakan mo para kumita ka. 

Pwede ka rin tumanggap ng bills payment. Napakaraming pwede mong bayaran sa coins. Kahit tubig at koryente mo ay pwede ng babayaran sa coins. Wag lang yong past due na kasi kailangan sa office kana ng tubig at koryente nya. 

Ngayon marami na ring mga shops online na tumatanggap ng bitcoin kaya walang problema kung marami kang pondo. Pwede kanang mamili ng mga gusto mong bilhin sa mga shops na accepted ang bitcoin.

Kung sakaling wala kapang coins account. Pwede kang mag register gamit ang referral cide na ito: https://coins.ph/m/join/dkzpjs

Please watch the video for more details on how coins works!

No comments

Hello,

Salamat sa iyong pagbisita dito sa aming blog. You have any suggestion or comments, please use our comment box.